Hội thi giọng hát hay học sinh cấp trường lần thứ nhất, năm học 2021-2022

Nhằm tìm kiếm giọng hát hay của học sinh trong toàn trường PT DTNT Kon Rẫy bồi dưỡng để bổ sung vào Đội văn nghệ của nhà trường; Đồng thời là sân chơi bổ ích có tính lành mạnh, là điều kiện để các em được trải nghiệm và thể hiện năng khiếu bản thân.

Căn cứ phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022 của trường PT DTNT Kon Rẫy; Căn cứ vào tình hình hoạt động của Ban hoạt động ngoài giờ lên lớp (HĐ NGLL) trường PT DTNT Kon Rẫy năm học 2021-2022; Được sự đồng ý của Chi bộ, Đoàn trường PT DTNT Kon Rẫy phối hợp với Ban văn nghệ nhà trường tổ chức “Hội thi giọng hát hay học sinh cấp trường lần thứ nhất” năm học 2021-2022 vào tối thứ 5 ngày 28 tháng 10 năm 2021.

Hội thi có 19 tiết mục của 19 thí sinh đến từ các lớp. Các ca khúc được các thí sinh thể hiện đều có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, ca ngợi truyền thống cách mạng trong lịch sử dựng nước, giữ nước và đấu tranh giải phóng dân tộc, ca ngợi tình yêu vĩ đại của cha, mẹ, thầy cô và tình yêu đối với cuộc sống.

(Em Đinh Thị Thanh Trà – 11A với tiết mục Đôi mắt Pleiku – Nguyễn Cường)

(Em Đoàn Thị Xuân Thương – 11C với tiết mục Cô giáo về bản – Trương Hùng Cường)

(Em A Nghiệp – 10B với tiết mục Sáng trong buôn – Dân ca Bana)

Kết thúc vòng sơ khảo, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 11 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết diễn ra vào tháng 11.

Thông qua cuộc thi, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần cho học sinh, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các em. Cuộc thi còn là dịp để các giải tỏa bớt căng thẳng sau những giờ học và sống xa nhà, đồng thời để lại kỉ niệm đẹp về tuổi học trò.

(Thực hiện: Đoàn trường PTDTNT Kon Rẫy)

Các tin khác