Hoạt động giáo dục: “Chinh phục kiến thức nền tảng các môn khoa học xã hội năm học 2020-2021” của trường PTDTNT Huyện Kon Rẫy

Thực hiện nhiệm vụ năm học và kế hoạch chuyên môn của trường PTDTNT huyện Kon Rẫy, được sự đồng ý của Chi bộ nhà trường, tổ Lịch Sử – Địa lý – GDCD kết hợp với tổ Ngữ Văn – Âm nhạc – Mĩ thuật tiến hành tổ chức buổi hoạt động giáo dục với chủ đề “Chinh phục kiến thức nền tảng các môn KHXH năm học 2020 – 2021” vào sáng ngày 08/4/2021 tại sân trường PTDTNT huyện Kon Rẫy.

Buổi ngoại khóa diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng và sôi nổi với sự tham gia của 50 học sinh đến từ 8 lớp cấp THPT. Cuộc thi diễn ra gồm 20 câu hỏi cho phần thi chính thức và 10 câu hỏi dành cho khán giả trải đều ở 6 lĩnh vực: Ngữ Văn, Âm nhạc, Mĩ thuật, Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân.

Học sinh các lớp cùng nhau tranh tài, thể hiện sự hiểu biết của mình về các lĩnh vực khác nhau; các em đã có những giây phút vui chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất cuộc thi. Ba giải cá nhân gồm: em Phạm Thành Trung lớp 11B (giải nhất); em Y Ly Hảo lớp 10B (giải nhì); em Nguyễn Diệp Anh lớp 10A (giải ba). Ba giải tập thể thuộc về lớp 11B (giải nhất); lớp 10C (giải nhì) và lớp 11A (giải ba).

(Thực hiện: Tổ Lịch sử – Địa lý – GDCD và tổ Ngữ văn – Âm nhạc – Mĩ thuật)

Các tin khác