ĐẠI HỘI CĐCS TRƯỜNG PTDTNT HUYỆN KON RẪY, NHIỆM KỲ 2023-2028

Thực hiện kế hoạch số 148/KH-CĐN ngày 28/8/2022 của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Kon Tum về việc tổ chức đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XI Công đoàn tỉnh Kon Tum, nhiệm kỳ 2023-2028.

Thực hiện sự chỉ đạo và được sự đồng ý của BCH công đoàn ngành giáo dục tỉnh Kon Tum, Chi bộ trường PTDTNT huyện Kon Rẫy, ngày 11/3/2023, CĐCS trường PTDTNT huyện Kon Rẫy tổ chức thành công Đại hội CĐCS lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại hội có nhiệm vụ quan trọng là tổng kết đánh giá một cách khách quan, toàn diện kết quả thực hiện Nghị quyết. Đồng thời rút ra nguyên nhân của những khuyết điểm, những việc chưa làm được của BCH CĐCS và hoạt động công đoàn trong suốt nhiệm kỳ vừa qua. Từ đó, đại hội đề ra Nghị quyết định hướng cho hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội có đồng chí Trần Đạo, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí đã ghi nhận những mặt làm được của BCH CĐCS nhiệm kỳ vừa qua và chỉ ra những hạn chế cần phải cải thiện và thực hiện tốt hơn trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội Công đoàn cơ sở trường PT DTNT Kon Rẫy, nhiệm kỳ 2023-2028 được tổ chức đúng quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, dân chủ và trí tuệ, đại hội với sự nhất trí tán thành của 100% đại biểu tham dự thông qua các văn kiện đại hội. Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp cùng sự ra mắt của BCH nhiệm kỳ 2023-2028 gồm có 5 đồng chí:  

1)

Đ/c: Nguyễn Thị Thanh Hằng

Chủ tịch

2)

Đ/c: Lê Thị Hóa

Phó Chủ tịch, CN UBKT

3)

Đ/c: Trần Thị Là

UV BCH, thủ quỹ

4)

Đ/c: Y Phương

UV BCH, trưởng Ban Nữ công

5)

Đ/c: Hoàng Văn Thọ

UV BCH, kế toán

   

CĐCS trường PTDTNT huyện Kon Rẫy.

 
     
     
     
     

 

 

Các tin khác